Hướng dẫn đổi tên fanpage trên 200 like


Bạn là người kinh doanh online và mục tiêu mà bạn muốn hướng đến là sẽ có nhiều người dùng biết đến với sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất và khi khách hàng họ muốn mua sản phẩm mà bạn đang kinh doanh họ chỉ cần gõ phím thì trang bán hàng của bạn sẽ hiện ra. Điều đó đã là một thành công với fanpage của bạn và để có được điều đó thì tên fanpage là một yếu tố quan trọng vì nó sẽ giúp fanpage bạn lên top của google. Chắc hẳn hiện tại fanpage của bạn đã quá 200 likes, để đổi tên fanpage trên facebook là khá khó. Nhưng hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tanglikes thì nó sẽ trở lên thật dễ dàng.

Để đổi tên fanpage bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link sau để mở tiện ích Google Chrome https://chrome.google.com/webstore/category/extensions

Tiếp theo cài đặt ZenMate Extension trong Chrome của bạn.




Bước 2: Bạn truy cập vào facebook có fanpage của mình và thay đổi ngôn ngữ sang tiếng anh (US).

Sau đó ở góc phải trên cùng của Chrome bạn nhấp vào biểu tượng xanh ZenMade và chuyển IP Việt Nam sang US.

Bước 3: Bạn mở fanpage mà mình muốn đổi và đi đến phần đổi tên. Nó sẽ xuất hiện liên kết yêu cầu thay đổi tên fanpage mà trước đây bạn không thấy.



Bước 4: Ở bước này bạn click vào đổi tên facebook và gõ tên muốn đổi.

Bước 5: Cuối cùng sẽ có một tab mới mở ra và bạn thực hiện yêu cầu đổi tên fanpage và đợi duyệt.

Bước 6: Để gửi yêu cầu đổi tên bạn bấm send và điều bạn cần chờ đợi để facebook email cho ban là tên được chấp nhận hay từ chối trong khoảng 2 tuần.

Rất dễ dàng bạn đã có thể giúp cho fanpage của mình có một cái tên mới tối ưu thu hút được lượng khách hàng ngày càng nhiều hơn đến với những gì bạn đang muốn được giới thiệu. Với cách này bạn có thể tự làm cho fanpage của mình còn nếu như bạn cảm thấy lo lắng khi mình thực hiện sẽ có vấn đề gì xảy ra thì bạn có thể tìm đến một địa chị uy tín giúp bạn làm điều đó.

Khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage nhanh – hiệu quả bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?