Hướng dẫn cách chọn tên cho fanpage facebook

Hướng dẫn cách chọn tên cho fanpage facebook

Hiện nay việc kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội facebook không còn xa lạ gì với những người dùng bởi việc kinh doanh trên đây mang lại hiệu quả nhanh mà chi phí lại thấp. Và khi muốn đạt được hiệu quả tối ưu cũng như giúp người dùng có thể tiếp cận dễ hơn nhanh hơn thì những chủ kinh doanh sẽ tạo riêng một fanpage. Tuy nhiên để cho bản thân page đó hoạt động hiệu quả thì những yếu tố tạo nên nó cần phải tối ưu nhất và một trong những yếu tố đó chính là tên fanpage vì đây là điểm chú ý đầu tiên của mọi người do vậy hãy suy nghĩ kĩ khi chọn tên cho fanpage để sau này bạn sẽ không phải đổi tên fanpage facebook nữa.

Là một người kinh doanh ai cũng muốn mang về lợi nhuận cao nhất do vậy để một fanpage bán hàng online hiệu quả thì tên fanpage phải truyền tải được một cách đầy đủ thông tin về cửa hàng đến khách hàng. Đừng để người dùng nhầm lẫn với các fanpage khác, hãy gắn với thương hiệu bạn muốn xây dựng sao cho càng ngắn gọn và càng dễ nhớ càng tốt.

Một fanpage bán hàng online hiệu quả nó cần chú ý những yếu tố sau:
doi ten fanpage facebook

1. Tên fanpage nên chứa tên thương hiệu

Nhiều fanpage có tên thể hiện rõ mặt hàng kinh doanh nhưng lại chẳng có tên thương hiệu ví dụ như page bán quần áo công sở thì chỉ đặt tên là “Quần Áo Công Sở”…Khi đặt tên fanpage kiểu này là không có điểm cho xây dựng thương hiệu một cách lâu dài và không gây được ấn tượng với khách hàng. Những tên kiểu này cũng không nên sử dụng.

2. Fanpage nên đề cập tới mặt hàng

Một tên fanpage có tên chung chung sẽ không dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng bởi người dùng Facebook đã quá quen với các trò câu like hay họ thường quên đi những cái gì mà họ không có sự cảm nhận rõ ràng. Do vậy khi chọn tên fanpage thì bạn nên đặt tên theo mặt hàng sao cho cụ thể nhưng tránh dài dòng.

3. Không nên đặt tên fanpage đúng tên website

Nhiều người thông thường đặt tên fanpage theo đúng tên website luôn . Những fanpage kiểu này sẽ khiến mọi người liên tưởng tới một website, nghĩ tới sự phức tạp, phải trả nhiều tiền… Mà tâm lý chung của đa số mọi người là ghét những gì phức tạp, ghét phải trả tiền. Do vậy nếu muốn bán hàng online hiệu quả thì không nên dùng tên page loại đó.

4. Đừng đặt tên fanpage tối nghĩa nếu muốn bán hàng online hiệu quả

Đặt tên fanpage ngắn gọn để khách hàng dễ nhớ và dễ hiển thị trên màn hình điện thoại là điều cần thiết nhưng đừng đặt tên ngắn mà tối nghĩa như “Cuteshop”… Là khách hàng, họ sẽ chẳng mấy quan tâm shop của bạn như thế nào đâu vì họ đâu biết bạn đang bán cái gì. Đồng thời, trong quá trình đặt tên cũng nên hạn chế sử dụng các từ tiếng Anh bởi có không ít người có khả năng đọc hiểu tốt tiếng Anh, bạn nên đặt tên fanpage thuần Việt sẽ tốt hơn.

5. Fanpage có tên hay, ý nghĩa sẽ dễ dàng câu like và giúp bán hàng online hiệu quả

Khi bạn chọn tên fanpage độc, lạ, gây shock… thì sẽ khiến khách hàng ấn tượng mạnh ngay lúc ban đầu, tuy nhiên lượng người like chưa chắc nhiều hơn một fanpage có tên hay và ý nghĩa. Vì vậy, trước khi đặt tên fanpage bán hàng online, hãy cân nhắc thật kỹ tới việc đặt tên hay và ý nghĩa để câu like và PR nhé.

Tên fanpage rất quan trọng nên khi có nhu cầu đổi tên page facebook nhanh – chất lượng - chi phí thấp bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?