Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Xu hướng hiện nay là có nhiều người thích bán hàng trên Facebook và lập cho mình một Fanpage để bán hàng. Bởi đó là công cụ tốt nhất để giúp mang lại lợi nhuận cao. Để sở hữu một fanpage không khó nhưng tối ưu được các yếu tố trong fanpage mới là quan trọng. Hãy chú ý đến cái tên vì nó sẽ quyết định đến thành công hay thất bại trong công việc bán hàng của bạn. Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về việc đổi tên fanpage facebook

Lưu ý khi đổi tên fanpage nhiều like


+ Thứ nhất: Người thực hiện đổi tên phải được phân quyền Admin - quản trị viên trên fanpage đó

+ Thứ 2: Đọc kỹ các chính sách của Facebook về đặt tên và đổi tên trang facebook
Khi bạn muốn sáng tạo ra cách viết lạ mắt hay muốn đổi tên thật độc đáo cho fanpage của mình thì cũng hãy chú ý thật kỹ các chính sách từ Facebook. Một khi bạn không tuân thủ các điều khoản đó thì Facebook có thể xóa quyền quản trị hoặc yêu cầu bạn thay đổi tên fanpage khi không đáp ứng được yêu cầu.

+ Thứ 3: Tên fanpage facebook không được thay đổi quá nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn

+ Thứ 4: Vị trí bạn lựa chọn đổi tên không bị Facebook hạn chế tính năng thay đổi
Facebook có thể có một số điều khoản hạn chế đối với một số vị trí và những vị trí này sẽ không được sử dụng tính năng đổi tên fanpage. Chính vì vậy khi bạn nằm trong vị trí bị Facebook hạn chế thì sẽ không thể thay đổi tên page được.

doi ten fanpage


Lý do cần chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng anh khi đổi tên fanpage nhiều like

Ngôn ngữ tiếng anh giúp đổi tên fanpage facebook nhanh chóng. Các fanpage được thành lập ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng về số lượng nhưng chất lượng chưa thực sự hiệu quả. Điều này dẫn tới tình trạng nhiều fanpage mất dần sự tin tưởng của các fan nói riêng và người dùng nói chung. Để cải thiện điều này thì đổi tên fanpage facebook là một điều cần thiết khi bạn chưa sở hữu được tên tối ưu.

Sau khi đã chọn được một tên chất lượng thì phương pháp đổi tên fanpage facebook có thể thực hiện dễ dàng với các page nhiều like nếu bạn chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng anh. Sau khi đăng nhập vào fanpage của mình thành công, bạn nên chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng anh để việc đổi tên Page được dễ dàng hơn. Nhưng 1 điều lưu ý là bạn phải làm quản trị viên thì mới đăng nhập được vào fanpage và tiến hành đổi tên.

Tại sao nên chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh? Câu trả lời đó là, facebook có nguồn gốc từ nước ngoài, khi bạn chuyển sang chế độ tiếng anh thì hệ thống sẽ tiếp nhận các yêu cầu sẽ nhanh hơn, chẳng hạn như yêu cầu đổi tên fanpage như thế nào? Facebook rất khuyến khích người dùng sử dụng ngôn ngữ chính thức của họ vì như thế họ sẽ tăng độ uy tín cưa mình lên. Bên cạnh đó, những yêu cầu được gửi đến hệ thống facebook sẽ nhận được sớm hơn những yêu cầu mang ngôn ngữ khác nhau. Đây là 1 chú ý trong khi đổi tên fanpage, vì vậy mọi người nên ghi nhớ lại để áp dụng.

Khi bạn muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?