Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?

Với sự phát triển của một fanpage facebook thì nó cần được tối ưu bởi nhiều yếu tố và một trong những yếu tố quan trọng đó là tên fanpage. Một cái tên thu hút sẽ tạo được sự chú ý đến với nhiều người dùng hơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của cái tên thì bài viết dưới đây Tanglikes sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về ý nghĩa của tên page, trường hợp bạn cần đổi tên fanpage cũng như nguyên tắc giúp cho tên page hiệu quả hơn. Tham khảo thêm để có những thông tin hữu ích nha bạn.

doi ten fanpage facebook

1. Ý nghĩa của tên fanpage facebook

+ Tên fanpage facebook dùng để phân biệt các fanage với nhau và là nơi cung cấp địa chỉ thông tin của doanh nghiệp hay các sản phẩm, dịch vụ như: giày xinh, quần áo trẻ em, quần áo công sở…

+ Tên fanpage để người dùng biết bạn là ai biết bạn đang muốn nói điều gì . Không có fanpage nào không có tên và đây là đều cơ bản nhất để người dùng tìm đến bạn và để fanpage tồn tại trên mạng xã hội.

+ Tên fanpage tượng trưng cho thương hiệu, tên tuổi của một số cá nhân, nhân vật nổi tiếng như ca sỹ Khởi My, Sơn Tùng MTP, nghệ sỹ Hoài Linh., Trấn Thành, Minh hằng…

2. Một số lưu ý khi đặt tên fanpage facebook

Để đổi tên được fanpage thành công cũng như không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí thì mọi người nên lưu ý những điều dưới đây.

+ Đặt tên fanpage dài dòng vì khiến cho người dùng khó nhớ

+ Tên fanpage dễ đọc, dễ viết

+ Có thể đặt tên fanpage có từ khóa về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp

+ Fanpage đã có trên 200 like thì việc đổi tên trên fanpage sẽ khó khăn hơn do những quy định của facebook dù bạn có là admin của page đó đi nữa

+ Không đặt tên page có chứa các ký tự đặc biệt.

3. Khi nào thì bạn cần đổi tên Fanpage Facebook?

doi ten fanpage

+ Tên fanpage của bạn chưa thu hút được người dùng và khi bạn nghĩ ra một cái tên thật hay, và cái địa chỉ fanpage thật độc đáo thì hãy đổi ngay cho fanpage facebook hiện tại nó giúp tăng thêm nhiều Like co page cũng như giúp hoạt động sôi nổi hơn.

+ Khi bạn là người đi mua Fanpage Facebook từ người khác, giờ bạn muốn đổi tên và địa chỉ theo ý thích của mình.

+ Trước đây bạn để tên và địa chỉ nhằm hút khách vào Fanpage của bạn, giờ đã có nhiều like rồi bạn muốn đổi thành tên và địa chỉ của tổ chức mà mình đang làm việc, theo thương hiệu của bạn.

+ Bạn đang muốn chuyển hướng sang kinh doanh mặt hàng khác và muốn đổi để đúng theo quy định của facebook.

Đổi tên fanpage sẽ mang đến nhiều lợi ích cho coogn việc của bạn do đó khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage hiệu quả bạn hãy đến với Tanglikes, liên hệ qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage