Vì sao cần đổi tên fanpage facebook

Hiện nay kinh doanh bán hàng trên fanpage facebook sẽ không còn xa lạ gì với những người dùng trên mạng xã hội này. Thông thường đó là những shop kinh doanh bán các sản phẩm như quần áo, giày dép, mỹ phẩm…và với một fanpage để nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người thì nó do nhiều yếu tố quyết định và một trong số đó chính là tên fanpage. Một câu hỏi đặt ra là vì sao cần phải đổi tên fanpage, tham khảo bài viết dưới đây để thấy rõ hơn nha bạn.



Vì sao mà bạn cần phải đổi tên fanpage facebook:

+ Tên fanpage đối với bạn cảm thấy nó không phù hợp và chưa mang lại hiệu quả tối ưu và bạn cũng nhận thấy được rằng cái tên nếu như không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tạo hiệu ứng với người dùng còn khi tối ưu sẽ mang đến một hiệu quả tốt đối với sự phát triển kinh doanh của bạn.


+ Tên fanpage cũ không mang đến hiệu ứng tốt với người dùng và họ thường bỏ qua khi xem do đó bạn cần tránh để trường hợp đó xảy ra

+ Bạn mua fanpage lại từ một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán page facebook, vì nếu như không đổi tên mà tên page không phù hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn thì rất nhanh thôi bạn sẽ bị facebook khóa page của bạn. Đó sẽ là một tổn thất lớn đến công việc của bạn. Ví dụ như bạn kinh doanh mỹ phẩm trong khi tên page lại về quần áo, không có sự đồng bộ nào cả.

+ Tên fanpage quá dài làm cho người dùng khó nhớ. Bạn thấy sao khi người dùng muốn tìm đến trang của bạn nhưng tên nó lại quá dài và họ không nhớ được trong khi có rất nhiều page thường có những cùm từ giống nhau và họ có thể không tìm đến đúng trang của bạn, vậy là bạn đã mất đi một khách hàng rồi đó.

+ Một cái tên page cần phải tối ưu và nếu chưa đạt được hiệu quả theo đúng chuẩn seo fanpage thì rất khó giúp page lên top trong kết quả tìm kiếm.

Khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage nhanh – hiệu quả bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?