Cách đặt tên fanpage facebook hiệu quả nhất

Tên fanpage có một tầm quan trọng và ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển bền vững của fanpage, một cái tên dễ nhớ cũng sẽ giúp nâng cao được lượng tìm kiếm của khách hàng. Và trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn để bạn có được một cái tên tối ưu, nếu như hiện tại page của bạn có những vấn đề về tên thì hãy nhanh chóng đổi tên fanpage ngay bạn nhé.



1. Hướng dẫn đặt tên fanpage tối ưu

Nhiều người thường có suy nghĩ với fanpage thì cái tên không quan trọng nhưng đó là một suy nghĩ sai làm, đây là một yếu tố để đánh giá sự hiểu quả đối với page của bạn do đó khi muốn đặt tên thì mọi người cần lưu ý những điều như:

+ Không đặt tên trùng với các Fanpage khác

Với tên fanpage bạn có rất nhiều sự lựa chọn do đó việc đặt tên trùng với những người khác là một điều tối kị. Nếu đã đặt trùng rồi thì nên đổi tên fanpage facebook vì người dùng sẽ rất có thể bị nhầm lẫn Page của bạn .

+ Tên fanpage đảm bảo độ ngắn gọn xúc tích

Bạn nên biết rằng tên page phải ngắn gọn, dễ đọc, dễ nhớ thì bạn mới tạo được ấn tượng với người dùng dù chưa cần biết nội dung mà page bạn muốn triển khai là gì nhưng trước tiên tên page phải ghi dấu ấn trong lòng người dùng.

+ Nên chứa từ khóa về sản phẩm trong tên fanpage

Người dùng sẽ chú ý đến bạn dễ dàng cũng như bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng mực tiêu. Hãy để cho người dùng tìm đến bạn và biết bạn có đang cung cấp những thứ mà họ đang cần hay không nagy trong tên có chứa từ khóa về sản phẩm, dịch vụ.

2. Tầm quan trọng của tên page facebook
Như bạn cũng đã thấy số lượng fanpage không ngừng ngày một gia tăng nhưng không phải tất cả các page đó đều hoạt động hiệu quả và có sức cạnh tranh. Và trong những yếu tố dẫn đến đó chính là bạn đã không chọn lựa cho mình một cái tên fanpage chất lượng. Tanglikes với mong muốn bạn sẽ được hiệu quả kinh doanh tốt hơn nên sẽ giúp bạn đổi tên một cách nhanh nhất qua dịch vụ của mình, bạn có thể thấy một số điểm quan trọng của tên fanpage đó là:

+ Tên page giúp người dùng tiếp cận cũng như tìm đến Page của bạn nhiều hơn

+ Giúp mọi người phân biệt các fanpage facebook với nhau

+ Tên fanpage là địa chỉ để khách hàng tìm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp

Khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage nhanh – hiệu quả bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?