Hướng dẫn 2 cách đổi tên page nhanh chóng

Nếu phát triển trên mạng xã hội facebook thì bạn nên sở hữu cho mình 1 fanpage bán hàng hay quảng bá thương hiệu vì nó sẽ dễ dàng tiếp cận được lượng người dùng nhiều hơn. Với fanpage bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau như chuyển sang kinh doanh một loại sản phẩm khác …chỉ cần tìm cách đổi tên page là được. Nhưng bạn lại đang gặp phải 1 vấn đề đó là cách nào giúp bạn có thể đổi tên cho page được nhanh chóng. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 số cách, tham khảo để biết nha bạn.

Gửi biểu mẫu hỗ trợ trực tiếp – Gửi yêu cầu đổi tên trang


Facebook rất chọn lọc và nghiêm ngặt về chính sách thay đổi tên và có nhiều điều kiện đối đi cùng. Người dùng thường không đáp ứng các điều kiện như vậy và không thể thay đổi tên trang Facebook. Để giúp người dùng gặp sự cố này, Tanglikes có một phương pháp hỗ trợ trực tiếp khác mà chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đổi tên trên Facebook.




Cách thay đổi tên trang trên Facebook thông thường


Vài năm trở lại Facebook có giới hạn cho việc thay đổi tên trang lên đến 100 lượt thích rồi tăng lên 200 lượt. Điều đó có nghĩa là nếu chúng ta có trang chưa đạt đến 200 người thích, thì chúng ta có thể dễ dàng thay đổi tên trang. Nhưng vào thời điểm đó, vấn đề chính là đổi tên sau khi vượt quá giới hạn 200 like. Sau đó, Facebook giới thiệu phương pháp mới để yêu cầu tên mới. Trường hợp chủ sở hữu trang gửi yêu cầu và chờ phê duyệt. Vì vậy, để thay đổi tên trên Facebook , bạn cần phải gửi yêu cầu tới Facebook để thay đổi tên trang của bạn. Để làm như vậy, hãy làm theo các bước dưới đây:

+ Mở trang Facebook của bạn mà bạn muốn đặt tên mới.

+ Sau đó nhấp vào Giới thiệu .

+ Giờ Thông tin trang sẽ hiển thị và có tùy chọn thứ hai cho Tên.



+ Đến phần Tên và các bạn bấm vào chỉnh sửa.

+ Bây giờ, Thêm Tên Mới và nhấp vào nút Tiếp tục để tiếp tục yêu cầu thay đổi.



Tanglikes hy vọng hướng dẫn này mang đến những hữu ích cho các bạn muốn thay đổi tên trên trang Facebook. Và nếu bạn muốn được đổi tên bạn hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chất lượng nhất. Liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?