5 lưu ý khi đặt tên fanpage facebook với shop handmade

Bạn tự làm những sản phẩm và bạn muốn tạo lập fanpage để kinh doanh nó trên facebook nhưng lại chưa biết cách đặt tên cho fanpage của mình như thế nào thu hút và tạo được thương hiệu riêng. Bài viết dưới đây Tanglikes sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trong việc chọn tên cho shop handmade

1. Tránh sử dụng tên mang tính địa phương


Bạn muốn bán các mặt hàng handmade của bạn trên toàn quốc hoặc thậm chí trên toàn thế giới. Nếu có, đừng đặt tên shop có chứa những từ mang tính địa phương … Ví dụ: Đừng đặt tên như Thiệp_ Handmade_ Hà Nội, Vòng _tay_ handmade_ Hải Phòng.

Shop Jeanbyme Handmade là một cái tên không hề mang tính địa phương nhé

dat ten shop handmade


2. Tránh trùng tên với shop khác


Sẽ không hay tẹo nào nếu bạn bạn đặt trùng tên với một cửa hàng khác, kể cả không cùng lĩnh vực kinh doanh. Nếu bạn đặt trùng tên với một shop cùng lĩnh vực thì khách hàng sẽ không phân biệt được và có thể mua các sản phẩm của đối thủ. Còn nếu trùng với môt shop khác lĩnh vực nhất là khi shop đó đã có tiếng rồi, khách hàng của bạn có thể không nhớ rõ bạn bán sản phẩm gì. Tốt nhất, hãy nghiên cứu thị trường một chút trước khi đặt tên nhé. 

3. Hãy cho tên shop của bạn một câu chuyện


Bỏ qua tất cả những điều trên, quan trọng nhất bạn hãy cho tên shop của bạn một câu chuyện. Ai cũng thích nghe kể chuyện, đúng không nào? Nếu đó là một câu chuyện hay và ý nghĩa, kể cả tên shop của bạn có trót dài hoặc khó đọc thì khách hàng sẽ yêu thích và ghi nhớ shop của bạn.

4. Dễ phát âm & dễ nhớ


Tên shop là ấn tượng đầu tiên mà cửa hàng của bạn để lại trong lòng khách hàng, đừng đánh đố họ bằng cách đặt một cái tên khó đọc, vì khách hàng của bạn sẽ khó mà nhớ được. Sẽ tốt hơn nếu nó được phát âm giống như cách nó viết và có ý nghĩa. Ví dụ: Miann handmade, San handmade, Handicraft sẽ dễ nhớ hơn là Fragrance Macroscopic Shop đúng không nào?

5. Đừng chọn một cái tên quá cụ thể


Hãy nhớ đừng chọn một cái tên quá chi tiết bởi nó sẽ thu hẹp phạm vi sản phẩm của bạn trong khi bạn luôn có cơ hội để phát triển shop của mình hơn nữa, Hiện tại bạn chỉ có thể làm dây chuyền nhưng trong tương lai biết đâu bạn sẽ làm làm khuyên tai hoặc các phụ kiện khác. Bởi vậy, thay vì chọn Dây chuyền Độc Đáo shop hãy chọn Trang sức Độc Đáo shop..

Hiện tại đối với 1 fanpage thì cái tên là quan trọng do đó bạn cần đổi tên khi no chưa tối ưu. Khi bạn có nhu cầu đổi tên bạn hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chất lượng nhất. Liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?