Các bước giúp đổi tên fanpage dưới 200 like

Fanpage Facebook sẽ giúp các cá nhân doanh nghiệp chọn làm nơi để đưa những sản phẩm của mình tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả cao. Vì hiện nay mạng xã hội facebook là một mạng xã hội có sự tương tác và lan truyền rất tốt. Đối với mỗi fanpage khi kinh doanh bạn nên lựa chọn một cái tên sao cho tối ưu làm nổi bật lên ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm vào đó. Chính vì vậy khi bạn muốn đổi tên fanpage dưới 200 likes Tanglikes sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó trong bài viết dưới đây.

Yêu cầu cơ bản để đổi tên fanpage theo hướng dẫn này đó là: Fanpage của bạn chưa quá 200 likes, bạn có quyền đăng nhập vào phần quản trị của page và bây giờ chúng ta bắt đầu tiến hành đổi tên.

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook

– Bạn cần phải vào Facebook và đăng nhập với email và mật khẩu của bạn đã nha để bạn có thể đổi được tên Fanpage Facebook của mình

– Bạn lưu ý là phải đăng nhập vào email, facebook có quyền quản lý Fanpage đó, nếu không bạn sẽ không thể thay đổi fanpage facebook .

Bước 2: Vào phần quản lý Fanpage Facebook

– Sau khi đã đăng nhập vào facebook tiếp theo bạn vào phần quản lý fanpage của mình, bạn nhấn vào mũi tên nhỏ góc bên tay phải bạn và chọn fanpage cần sửa, ví dụ như hình dưới đây: 

doi ten fanpage

– Bạn vào fanpage facebook mà mình quảng lý đang muốn sửa tên, nhấn vào Settings để cài đặt Fanpage Facebook

doi ten fanpage

– Tại phần Settings của fanpage bạn chọn sang mục Page Info sau đó nhấn nút Edit ở mục Name để thay đổi tên Fanpage theo ý muốn của bạn. 
đổi tên fanpage


Bước 3: Chỉnh sửa tên Fanpage Facebook và hoàn tất công việc

– Bây giờ khi nhấn vào nút Edit ở mục Name theo thao tác ở trên thì Facebook sẽ cho phép bạn chỉnh sửa tên fanpage của mình một cách dễ dàng, bạn hãy điền tên fanpage mà mình đã đặt rồi nhấn Save Changes 
đổi tên fanpage


– Sau khi bạn đã nhấn Save nếu như facebook hiện ra như hình dưới đây là bạn đã đổi tên cho fanpage thành công còn nếu như Facebook báo lỗi thì bạn phải chọn một cái tên fanpage facebook khác.

Và nếu bạn có nhu cầu muốn đổi tên fanpage facebook nhanh chóng hiệu quả tại Tanglikes.net hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?