Đổi tên fanpage facebook nhanh - hiệu quả

Bạn là người kinh doanh online, bạn có fanpage riêng cho việc giới thiệu sản phẩm hay thương hiệu của mình lên đó và mục tiêu hướng tới của bạn đó là sẽ khi người dùng tìm kiếm thì kết quả sẽ xuất hiện trên trang đầu . Điều đó là một thành công lớn với fanpage của bạn và để có được nó thì tên fanpage là một trong những yếu tố quan trọng vì với cái tên tối ưu sẽ giúp fanpage bạn lên top của google. Vì vậy đổi tên fanpage trên facebook là cần thiết và nếu bạn có nhu cầu đổi tên thì hãy đến Tanglikes bạn nhé.



Một số lý do mà bạn nên đổi tên fanpage facebook:

+ Tên fanpage đối với bạn cảm thấy nó không phù hợp và chưa mang lại hiệu quả tối ưu và bạn cũng nhận thấy được rằng cái tên phù hợp tối ưu sẽ mang đến một hiệu quả tốt đối với sự phát triển kinh doanh của bạn.

+ Tên fanpage cũ không mang đến hiệu ứng tốt với người dùng và họ thường bỏ qua khi xem

+ Bạn mua fanpage lại từ một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán page facebook, vì nếu như không đổi tên mà tên page không phù hợp với sản phẩm kinh doanh của bạn thì rất nhanh thôi bạn sẽ bị facebook khóa page của bạn. Đó sẽ là một tổn thất lớn đến công việc của bạn.

+ Tên fanpage quá dài làm cho người dùng khó nhớ. Bạn thấy sao khi người dùng muốn tìm đến trang của bạn nhưng tên nó lại quá dài và họ không nhớ được trong khi có rất nhiều page thường có những cùm từ giống nhau và họ có thể không tìm đến đúng trang của bạn, vậy là bạn đã mất đi một khách hàng rồi đó.

Dịch vụ đổi tên fanpage nhanh chóng hiệu quả tại Tanglikes

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng với page trên 200 likes thì facebook sẽ không cho phép đổi tên nhưng khi đến với Tanglikes thì ngoài các dịch vụ liên quan tới facebook mà chúng tôi cung cấp thì đổi tên page nhanh hiệu quả cũng là 1 trong những dịch vụ được khá nhiều khách hàng sử dụng và nhận được sự tin tưởng cũng như nhiều phản hồi tích cực. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây thì chúng tôi đảm bảo với bạn rằng.

+ Đổi tên fanpage thành công và nhanh nhất có thể

+ Uy tín với khách hàng và bạn sẽ không phải lo lắng có vấn đề gì xảy ra với fanpage của mình.

+ Thông tin về khách hàng sử dụng tuyệt đối được bảo mật

+ Tiết kiệm được nguồn chi phí cho người dùng

+ Khi bạn chưa biết chọn tên page như thế nào Tanglikes sẽ cùng bạn đưa ra những ý kiến để có một cái tên phù hợp mang hiệu quả.

Khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage nhanh – hiệu quả bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: fb.com/thuat.nguyen.631993
Hotline: 098.449.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi tên fanpage trên facebook năm 2017

Một số chú ý khi người dùng đổi tên fanpage

Tên fanpage facebook có tác dụng gì ?